Phật dạy: “Muốn trì chú này, phải tối
ngày rằm, tắm rửa sạch sẽ, mặc toàn y phục mới, mặt hướng về Đông phương
ngồi kiết bán già, thân thật ngay thẳng, để kính trước mặt, tùy sức có
các vật hương, hoa, nước tịnh thủy, trước phải tịnh tâm, tuyệt dứt tư
duy, nhiên hậu kiết ấn để ngang ngực, tụng chú này 108 biến...
Đời Đường, Thiên Trúc, Ngài Tam Tạng Địa Bà Ha La dịch
Việt dịch:Sa Môn Thích Viên Đức
Nam mô tát đa nẫm, tam miệu tam bồ đề câu chi nẫm, đát nễ dã tha: Úm – Chiết lệ chủ lệ Chuẩn Đề Ta Phạ Ha
Tổng nhiếp 25 bộ đại mạn trà la ni ấn.
Lấy 2 ngón tay, ngón vô danh, ngón tay
út, tréo với nhau lại bên trong lòng bàn tay, hai ngón tay giữa thì đứng
thẳng, hai ngón tay trỏ co vịn vào tiết thứ nhất của hai ngón tay giữa,
hai ngón tay cái nắm tiết giữa của ngón vô danh bên trái và bên mặt.
Nếu có triệu thỉnh, đưa qua đưa lại 2 đầu ngón tay trỏ.
Phật dạy: “Thần chú này có công năng
diệt tất cả những tội nặng như tội ngũ nghịch, và tội thập ác, thành tựu
tất cả bạch pháp. Trì giới đầy đủ thanh khiết mau chứng Bồ Đề.
Nếu người tại gia không thể đoạn dứt vợ con, rượu thịt, chỉ y pháp của ta (phật) trì tụng đều được thành tựu”.
Phật dạy: “Nếu muốn cầu thành tựu, trước
phải y Đàn pháp. — đây không đồng như các bộ khác, phải rộng tu cúng
dường, cuốc đất thoa hương, mới kiến lập được đạo tràng. Chỉ lấy một cái
kính soi mặt mới chưa từng dùng, để trước tượng Phật, vào đêm tối rằm,
tháng nào cũng được, tùy sức trang nghiêm cúng dường, xông an tức hương,
và nước tịnh thủy, trước phải tịnh tâm tuyệt dứt tư duy tạp niệm. Nhiên
hậu kiết ấn tụng chú, chú vào trong Kính Đàn 108 biến rồi lấy kính bỏ
vào trong hộp hhay đãy vải mới. thường giữ gìn tùy thân. Sau này mỗi khi
muốn trì niệm chỉ lấy kính này, để trước mặt kiết ấn tụng chú, y Kính
Đàn tức được thành tựu.
Phật dạy: “Muốn trì chú này, phải tối
ngày rằm, tắm rửa sạch sẽ, mặc toàn y phục mới, mặt hướng về Đông phương
ngồi kiết bán già, thân thật ngay thẳng, để kính trước mặt, tùy sức có
các vật hương, hoa, nước tịnh thủy, trước phải tịnh tâm, tuyệt dứt tư
duy, nhiên hậu kiết ấn để ngang ngực, tụng chú này 108 biến. Tụng trì
chú này thời có công năng khiến chúng sanh thọ mạng ngắn ngủi được trở
lại tăng tuổi thọ. Bệnh già ma la tật là bệnh nan y còn được trừ lành,
huống gì các bệnh khác mà không được lành thì thật là vô lý.
Phật dạy: “Nếu người một lòng tuyệt dứt
tạp niệm, tụng mãn 20 vạn biến, 40 vạn biến, 60 vạn biến, cầu những pháp
thế gian hay xuất thế gian đều được vừa lòng toại ý.”
Phật dạy: “Nếu người ở tại gia, bình
thường mỗi buổi sáng mai là thời chưa ăn ngũ tân và đồ huyết nhục, dùng
nước tịnh thủy súc miệng sạch sẽ, mặt hướng về phương Đông, đối kính đàn
kiết ấn, tụng thần chú 108 biến, cứ thường nhật như vậy, cho mãn 40
ngày không dứt, sẽ có việc lành tốt đẹp, đức Chuẩn Đề Bồ Tát khiến 2 vị
thánh thường theo người ấy, tâm người ấy mong muốn điều chi, đều ở 2 bên
tai mách nói đầy đủ.
Phật dạy: “Có chúng sanh yểu mạng nhiều
bệnh hoạn, tối ngày rằm mỗi tháng, xông an tức hương, kiết ấn tụng chú
108 biến, những loài ma qủy thất tâm (điên loạn), loài dã hồ ác bịnh,
đều hiện bổn thân nơi trong Kính Đàn, giết hay tha tùy ý không dám tái
đến, tăng thọ vô lượng.”
Phật dạy: “Nếu người không có tướng
phước đức, cầu quan không toại ý, hãy đối Kính Đàn mà thường tụng chú
này, thì phước đức quan vị quyết được vừa lòng”.
Phật dạy: “Nếu người muốn ra làm việc
chi, trước nên nghĩ tưởng thánh tượng Chuẩn Đề thân ngồi ngay thẳng,
chánh niệm chú này mãn đủ 7 biến, trong chừng giây lát, tự nhiên lay
động, tức biết công việc mình làm ra sẽ thành tựu tốt. Nếu thân cứng đơ
ngã trước ngã sau, tức biết không thành, chắc có tai nạn”.
Phật dạy: “Nếu muốn biết pháp này thành
hay không thành, phải y pháp tụng chú, mãn đủ 7 ngày, liền trong chiêm
bao mộng thấy Phật và Bồ Tát ban cho hoa trái, miệng mửa ra vật đen, sau
lại ăn vật trắng, tức biết thành tựu.
Phật dạy: “Đà La Ni này có thế lực rất
lớn, chí tâm tụng trì quyết phải tự chứng. Có công năng khiến cây khô
phát sanh hoa, trái, huống gì nhũng quả báo ở thế gian. Nếu thường trì
tụng thì thủy, hỏa, đao binh, oán gia độc dược đều không hại. Nếu người
bị quỷ thần làm bịnh chết, kiết ấn tụng chú này 7 biến, lấy ấn, ấn nơi
tại ngực đều khiến sống trở lại.
Gia đình, nhà cửa ở không yên, bị quỷ thần gây họa, trì chú, chú vào bốn hòn đất, đem trấn 4 phía thì liền đi.
Phật dạy: “Nếu người trong lục thân
không hòa, không nghĩ tình thương nhau, nên y pháp tụng chú hướng về lục
thân thì được hòa hợp nghe tên thấy thân đều được hoan hỷ. Phàm cầu
việc gì cũng vừa lòng toại tâm. Huống người trai giới đầy đủ, nhất tâm
thanh tịnh y pháp tụng trì, thì nhất định chuyển thân này tức chứng Bồ
Đề có được công lực.
Phật dạy: “Nếu người muốn trường sanh,
đến nơi tháp cổ xưa, hoặc trong núi sâu, hoặc nơi phòng tịnh thất, y
kính làm Đàn Pháp, tụng thần chú này mãn 20 vạn biến, 40 vạn biến, 60
vạn biến, dùng hoa sen xanh trộn với hương an tức thiêu đốt cúng dường,
khi ngủ mộng thấy trong mộng ăn thuốc tiên hoặc trao cho tiên phương,
hoặc trong kính đàn phóng hào quang có thuốc tùy ý lấy ăn, tức được
trường sanh.”
Phật dạy: “Nếu y pháp tụng trì, nhất tâm
tinh cần, thì công lực nói không thể hết. Kính Đàn pháp này không được
cho người khác thấy nếu thấy thì không tốt, mất linh nghiệm, không được
thành tựu viên mãn. Pháp này cần phải bí mật, không được tuyên nói, hãy
tự mình chứng biết. Tùy ý mong cầu quyết được thành tựu thọ hưởng được
cái vui nhiệm mầu thù thắng”.
NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT
(Nguồn: www.daibi.vn)
0 Kommentare:
Đăng nhận xét